Chuyển đến nội dung chính

Giao lưu nghệ thuật XUÂN TRƯỜNG SA 2014


Xuân Trường Sa sẽ diễn ra vào 20h5 ngày 8/3/2014 TẠI Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên VTV1.

Giao lưu nghệ thuật XUÂN TRƯỜNG SA 2014 DO Ban Tuyên giáo TW, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam, Tạp chí Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Chương trình bao gồm 3 phần: Hậu trường với Trường Sa, Xuân Trường Sa và Cả nước với Trường Sa. Trong đó, Hậu trường với Trường Sa nói về 25 năm ngày quốc phòng toàn dân, sự hi sinh của hậu phương đối với tiền tuyến, những người vợ người mẹ trong việc xây dựng và củng cố vững chắc nền quốc phòng toàn dân trên biển.

Phần 2 là Xuân Trường Sa với Sự vun đắp của toàn quân, toàn dân đã khiến Trường Sa có một diện mạo mới, sức sống mới và hơi ấm của đất liền đã lan ra tới Trường Sa.

Phần cuối cùng là Cả nước với Trường Sa là nói về những đổi thay ở Trường Sa bây giờ còn có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng bằng nhiều hình thức khác nhau.
Chương trình sẽ có những phóng sự ý nghĩa, phần giao lưu cùng với các khách mời chất chứa nhiều tình cảm và những ca khúc gắn liền với Trường Sa qua phần thể hiện của các ca sỹ nổi tiếng như Tùng Dương, Anh Thơ, Trọng Tấn...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ tư lệnh tác chiến không giang mạng và Lực lượng 47

Đại tá Tống Viết Trung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, được điều sang làm Phó tư lệnh - Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng, thuộc Bộ Quốc phòng, vừa được công bố thành lập ngày 8/1/2018. Tác chiến không gian mạng ở Quân khu 7 Báo Dân Trí cho hay ông Trung "đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chiến lược phổ cập dịch vụ di động của Viettel 14 năm trước cũng như đưa ra chiến lược cho cuộc cách mạng số hiện nay." Hôm 11/1, trả lời Ben Ngô của BBC Tiếng Việt, ông Nguyễn Thế Phương, nghiên cứu viên cộng tác của Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế Sài Gòn (SCIS), nói: "Viettel là tổ hợp công nghiệp quốc phòng được coi là lớn nhất hiện nay và họ tập trung vào công nghệ thông tin và mạng, phù hợp với định hướng hiện đại hóa toàn diện của lực lượng tác chiến mạng." "Nếu theo dõi những sản phẩm công nghiệp quốc phòng mới nhất của Viettel thì thấy rõ là họ đầu tư cho các hệ thống quản lý big data cho quân đội và các tổ hợp radar hay không người lái cho không quân

Cách đơn giản để tải video YouTube về máy tính

Có nhiều công cụ để tải một video từ YouTube. Dưới đây là một trong những cách đơn giản nhất. Bước 1: Vào trang YouTube.com, mở video bạn muốn tải về. Bước 2: Trong thanh địa chỉ, thêm “ss” vào giữa “www.” và “youtube”. Địa chỉ URL của bạn trông sẽ giống như thế này: http://www.ssyoutube.com/watch?v=vDJDvit-dKw Bước 3: Nhấn phím Enter và bạn sẽ được chuyển tới trang SaveFrom.net , một website cho phép tải về video từ nhiều trang web nổi tiếng. Lưu ý: Theo mặc định, định dạng video được chọn cho bạn tải về là MP4. Bạn có thể nhấp chuột vào đường link “More” để xuất hiện thêm những định dạng như FLV và 3GP (cho thiết bị di động). Bước 4: Nhấn chọn định dạng và chất lượng video (ví dụ 360p, 480p, 720p) mà bạn muốn tải về. Quy trình tải sẽ được bắt đầu ngay sau đó. Theo ITC News

Biệt Đội Tiêm Kích - Full