Công ty Masscom Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu smartphone cao cấp giá rẻ Massgo. Sản phẩm đầu tiên được doanh nghiệp này tung ra thị trường có tên gọi Massgo Vi3, thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mỏng chỉ 6,6mm, màn hình 5 inch, cấu hình mạnh với giá bán dưới 3 triệu đồng.
Theo thông tin được đại diện Masscom Việt Nam công bố tại lễ ra mắt, Massgo là dòng sản phẩm chiến lược có thiết kế cao cấp nhưng giá rẻ của Masscom nhằm hướng đến đối tượng khách hàng độ tuổi từ 16 - 35 như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên tại các đô thị.
Massgo Vi3 xuất hiện với thiết kế mỏng chỉ 6,6mm, góp mặt vào danh sách những smartphone mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Máy được thiết kế gần như nguyên khối với vỏ và khung bằng hợp kim kết hợp với nhựa cao cấp, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng.
Massgo Vi 3 có kích thước màn hình 5inch, IPS, HD sắc nét, máy được trang bị chip lõi tứ, tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB ROM 16GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Androi 4.4 KitKat. Ngoài ra, Vi 3 của Massgo còn được trang bị camera chính 13MP với hỗ trợ lấy nét tự động nhanh kèm đèn flash trợ sáng, camera trước 3.2MP đáp ứng cho xu hướng chụp ảnh Selfie và Video Call của giới trẻ.
Khác với các thương hiệu điện thoại khác, Masscom chỉ bán các sản phẩm Massgo trên kênh bán hàng online thông qua website của hãng. Nhà sản xuất này cho rằng với chiến lược bán hàng online và chỉ mở bán từng đợt theo tuần, theo tháng với số lượng nhất định nên smartphone Massgo sẽ có giá bán cạnh tranh, chỉ bằng 60-70% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường do không phải “gánh” thêm chi phí bán hàng như kênh truyền thống của nhiều hãng điện thoại khác.
Về chính sách bảo hành, ngoài việc được bảo hành chính hãng 12 tháng, các sản phẩm Massgo được áp dụng chính sách cho phép khách hàng có thể trả lại máy sau khi mua và sử dụng một thời gian nhất định, chính sách một đổi một lên đến 3 tháng (90 ngày) nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.
Đại diện Masscom Việt Nam cũng nhấn mạnh, để chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh online thương hiệu cao cấp Massgo, công ty đang đẩy mạnh phát triển và nâng cấp các kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các TP lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.
Đại diện công ty này cho biết sắp tới Masscom Việt Nam sẽ mở chuỗi trải nghiệm lưu động quy mô lớn tại các đô thị.
Model đầu tiên mà Massgo sẽ tung ra thị trường vào cuối tháng 12 này có tên là Massgo Vi 3 và dự kiến mở bán đợt đầu tiên chỉ duy nhất 1 ngày vào 30/12/2014 với số lượng 1000 sản phẩm.
Dân Trí
Theo thông tin được đại diện Masscom Việt Nam công bố tại lễ ra mắt, Massgo là dòng sản phẩm chiến lược có thiết kế cao cấp nhưng giá rẻ của Masscom nhằm hướng đến đối tượng khách hàng độ tuổi từ 16 - 35 như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên tại các đô thị.
Massgo Vi3 xuất hiện với thiết kế mỏng chỉ 6,6mm, góp mặt vào danh sách những smartphone mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Máy được thiết kế gần như nguyên khối với vỏ và khung bằng hợp kim kết hợp với nhựa cao cấp, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng.
Massgo Vi 3 có kích thước màn hình 5inch, IPS, HD sắc nét, máy được trang bị chip lõi tứ, tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB ROM 16GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Androi 4.4 KitKat. Ngoài ra, Vi 3 của Massgo còn được trang bị camera chính 13MP với hỗ trợ lấy nét tự động nhanh kèm đèn flash trợ sáng, camera trước 3.2MP đáp ứng cho xu hướng chụp ảnh Selfie và Video Call của giới trẻ.
Khác với các thương hiệu điện thoại khác, Masscom chỉ bán các sản phẩm Massgo trên kênh bán hàng online thông qua website của hãng. Nhà sản xuất này cho rằng với chiến lược bán hàng online và chỉ mở bán từng đợt theo tuần, theo tháng với số lượng nhất định nên smartphone Massgo sẽ có giá bán cạnh tranh, chỉ bằng 60-70% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường do không phải “gánh” thêm chi phí bán hàng như kênh truyền thống của nhiều hãng điện thoại khác.
Về chính sách bảo hành, ngoài việc được bảo hành chính hãng 12 tháng, các sản phẩm Massgo được áp dụng chính sách cho phép khách hàng có thể trả lại máy sau khi mua và sử dụng một thời gian nhất định, chính sách một đổi một lên đến 3 tháng (90 ngày) nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.
Đại diện Masscom Việt Nam cũng nhấn mạnh, để chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh online thương hiệu cao cấp Massgo, công ty đang đẩy mạnh phát triển và nâng cấp các kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các TP lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.
Đại diện công ty này cho biết sắp tới Masscom Việt Nam sẽ mở chuỗi trải nghiệm lưu động quy mô lớn tại các đô thị.
Model đầu tiên mà Massgo sẽ tung ra thị trường vào cuối tháng 12 này có tên là Massgo Vi 3 và dự kiến mở bán đợt đầu tiên chỉ duy nhất 1 ngày vào 30/12/2014 với số lượng 1000 sản phẩm.
Dân Trí
Nhận xét
Đăng nhận xét